My World

My World

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2011

10 nhóm trưởng hàng đầu Kpop

Họ không những có tài năng ưu tú mà còn thể hiện được khả năng lãnh đạo và đoàn kết tập thể.
Mới đây, MTV Hàn Quốc đã tiến hành cuộc bầu chọn 10 Nhóm trưởng hàng đầu của Kpop. Ở tuần trước, CL của 2NE1 đứng ở vị trí thứ 10 và Taeyeon của SNSD đứng đầu, trong khi đó, Lee Teuk của Super Junior xếp thứ 5 và Yunho của DBSK ở vị trí thứ 3. Tuy nhiên, trong tuần này, các Elfs (fan Super Junior) và Casseopia (fans của DBSK) đã đưa 2 nhóm trưởng này lên 2 vị trí đầu tiên trên tổng số hơn 800.000 lượt bầu chọn.
Cuối cùng, sau đây là danh sách và thứ tự 10 trưởng nhóm hàng đầu của Kpop:
1. Super Junior’s Leeteuk


2. TVXQ’s Yunho


3. Girls’ Generation’s Taeyeon
4. Big Bang’s G-Dragon


5. SHINee’s Onew


6. SS501's Hyun Joong


7. CN Blue’s Yong Hwa


8. 2NE1's CL


9. BEAST’s Doojoon


10. After School’s Kahi
Tuy cuộc bầu chọn trên phụ thuộc nhiều vào số lượng fans của các nhóm nhạc, nhưng, các vị trí đều cho thấy sự lựa chọn đúng đắn. Super Junior đã bước sang năm thứ 6 của sự nghiệp, với số lượng thành viên đông đảo nhất, mỗi thành viên lại mang một cá tính riêng, cũng không ít lần trải qua những sóng gió nhưng cuối cùng Super Junior vẫn đứng vững và trở thành nhóm nhạc thành công nhất châu Á hiện nay.
Lee Teuk có thể không phải là người hát hay nhất, nhảy giỏi nhất, đẹp trai nhất nhưng ở anh có sự tổng hợp và điều hòa của nhiều phẩm chất lãnh đạo, biết cách liên kết mọi người.
Tuy DBSK đã gần như không thể trở về nguyên dạng với 5 thành viên như trước nhưng không ai có thể phủ nhận được vai trò trưởng nhóm của Uknow Yunho. Với lần trở lại sân khấu lần này, bên cạnh cậu em út Chang Min, Yunho đã cho thấy được bản lĩnh sân khấu cũng như cuộc sống của mình.
Mặc dù đã từng lên tiếng muốn rời bỏ vị trí trưởng nhóm SNSD nhưng người hâm mộ vẫn mặc định Taeyeon chính là người đứng đầu của 9 cô gái. Sở hữu giọng hát đỉnh nhất nhóm, tuy không tham gia nhiều show nhưng cô gái này cho thấy được đẳng cấp vượt trội của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét