My World

My World

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2011

Tạp chí Nhật Bản dự đoán SNSD cũng sẽ tan rã

Một bài viết đến từ xứ sở mặt trời mọc đã khiến các fans của 9 cô gái phải nổi giận!
Tạp chí hàng tuần của Nhật Bản "Real Live" đã viết một bài báo có tiêu đề: "Không phải chỉ có KARA. SNSD cũng có thể tan rã" trong ấn phẩm gần đây nhất của mình.
Chuyện SNSD tan rã là một sớm một chiều?
Bài viết có đoạn: "Vấn đề nảy sinh là từ sự khác biệt trong việc học của các thành viên. Nhóm này (SNSD) được chia thành các học sinh vừa tốt nghiệp trung học, sinh viên đại học và những người mang quốc tịch Mỹ". Và rằng: "bởi vì 7 trong số 9 thành viên đều ở độ tuổi 21, sẽ có khá nhiều sự cạnh tranh trong nhóm".
"Real Live" cũng viết rằng: "Giọng hát chính Taeyeon và Hyoyeon đã tốt nghiệp PTTH, Yuri, Sooyoung, Yoona và Seohyun là sinh viên đại học. Tiffany và Jessica sinh ra ở Mỹ". Ngoài ra, "nhóm đang học đại học thực tế sẽ ghen tị với Taeyeon, người mới chỉ tốt nghiệp PTTH nhưng lại được yêu thích. Còn những người Mỹ thì thường kiêu ngạo một cách kỳ lạ, rất khó để giải quyết".
Có những mâu thuẫn nội bộ giữa các thành viên và chúng sẽ dẫn đến sự tan rã
"Real Life" cũng tham khảo những tư liệu từng gây tranh cãi xảy ra trong quá khứ của nhóm, ví dụ như video việc Yoona "bắt nạt" Tiffany bằng cách tốc váy của thành viên này, tin đồn xì xào việc Jessica nguyền rủa Seohyun hay việc Hyoyeon từng xuất hiện trên chương trình truyền hình Win Win để nói về sự khó xử giữa mình và Taeyeon, đến nỗi mà "không thể có được một bữa ăn với Taeyeon vì không thể nuốt trôi được thức ăn".
Những nụ cười có thể chỉ là sự giả dối?
Bài báo này kết thúc bằng câu: "Bởi vì SNSD đã chứng kiến những hậu quả trong vụ tan rã của DBSK, họ biết rằng mình có thể trở nên khó khăn nếu chống lại cơ quan quản lý của mình. Đây chính là nguyên nhân không cho họ đi đến kết cục như KARA hiện nay, nhưng có khả năng rất cao là một hoặc 2 thành viên sẽ rời khỏi nhóm".
Sau khi bài báo được đăng tải, SONEs (người hâm mộ của SNSD) đã tức điên lên và phản ứng lại rằng: "Điều này thật vô lý!", "Họ viết bài này bởi vì có sự mặc cảm với những gì làn sóng Hallyu đạt được ở Nhật Bản".
Đây là lần đầu tiên báo chí cố ý viết một bài ảnh hưởng xấu đến SNSD, SM Entertainment, cơ quan đại diện của nhóm đã có những phản biện của riêng mình: "Đây là một tin đồn vô căn cứ khởi nguồn từ một mục đích hiểm độc, ác tâm. Nó không có bất cứ giá trị gì về sự đối chất giữa đôi bên".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét