My World

My World

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2011

SNSD "bật mí" bí mật

8/3, cùng các thành viên nhóm nhạc nữ xinh đẹp và thành công nhất châu Á hiện nay chia sẻ về cuộc sống thường nhật cũng như những mong muốn của họ!
Nếu hỏi nhóm nhạc nữ xứ Hàn nào đang bận rộn nhất hiện nay thì cái tên đưa ra không thể nằm ngoài SNSD. Tham gia làm MC trong các chương trình truyền hình thực tế, bay nhảy giữa Hàn Quốc - Nhật Bản cho các hoạt động biểu diễn,... họ còn là một trong những gương mặt đắt show quảng cáo nhất hiện nay.
Mới đây, sau khi được mời làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu mỹ phẩm Dior Muse, 6 cô gái (Tiffany, Jessica, Hyoyeon, Sooyoung, Sunny và Yuri) đã cùng nhau ngồi xuống và có cuộc trò chuyện với Kang Ok Jin, biên tập viên tạp chí Elle, Hàn Quốc.
Biên tập viên của Elle đã nhận xét về tính cách rất bình thường, như bao nhiêu người khác của các cô gái ngôi sao, mặc dù là người nổi tiếng nhưng họ thực sự là những cô gái trẻ đã luôn cố gắng để khiến mình toả sáng.
Đồng thời, các cô gái SNSD cũng đã không ngại ngùng tiết lộ đời sống thường nhật của họ, ví dụ như chuyện ăn uống, chuyện ngủ nghỉ...
Khi được hỏi về "kế hoạch ăn uống" của các cô gái, hẳn là với vóc dáng xinh đẹp họ có những chế độ ăn uống riêng? Các cô gái đã bật cười và chia sẻ:
"Chúng tôi ăn những gì chúng tôi muốn. Chúng tôi phải làm rất nhiều việc, vì vậy, chúng tôi phải ăn uống thường xuyên" - Sunny.
"Sau 10h tối, Yoona luôn muốn ăn gà quay. Vì thế, chúng tôi ăn món này cùng nhau" - Hyoyeon.
"Tôi muốn tăng thêm một chút trọng lượng nhưng không thể. Tôi là tạng người không dễ tăng cân" - Sooyoung cũng nói về thể trạng đặc biệt của mình với chế độ ăn uống của SNSD.
Từ trái sang: Tiffany, Sooyoung và Hyoyeon
Khi được hỏi rằng: "Kỳ nghỉ gần đây, các bạn đã đi nghỉ ở đâu?", Tiffany nói rằng cô ấy về thăm nhà ở San Francisco, Mỹ; Yuri đi nghỉ ở Bali với gia đình. Trên thực tế, ngoại trừ Hyoyeon (đi đến một khu trượt tuyết), các thành viên còn lại đều đi du lịch nước ngoài. SNSD nói rằng bất cứ khi nào họ đi ra nước ngoài để quay phim hay biểu diễn, họ ít khi rời khỏi khách sạn nơi mình ở và, mặc dù không bận tâm đến những con mắt tò mò của mọi người nhưng họ cảm thấy không thoải mái khi số lượng người nhận ra SNSD ngày càng đông trên khắp các châu lục.
Các cô gái cũng bật mí về "tuần trăng mật lý tưởng" của mình. Sooyoung thích đến Hy Lạp; Hyoyeon thích đến Praha, Séc; Yuri chọn Bora Bora, một hòn đảo thuộc Pháp ở Thái Bình Dương; Sunny muốn đến Hawaii; Tiffany sẽ đến Mexico Cabo, còn Jessica thì chọn Milan và Firenze, Ý.
Sunny, Jessica và Yuri
Ngoài việc nói chuyện về bản thân, SNSD còn bàn luận về sắc đẹp.
"Da của tôi dị ứng với nhiều thứ, vì vậy, da của tôi rất dễ gặp vấn đề. Tôi đang sử dụng Dior thời gian gần đây và nó có vẻ khá tốt" - Sunny nói.
Trong khi đó Hyoyeon tiết lộ: "Tôi không chạm vào mặt của mình khi nó mọc mụn".
Khi được hỏi thành viên nào trong nhóm thích make-up nhất, tất cả đã nhất trí chọn Taeyeon, người không chỉ thích mà còn có kỹ năng sử dụng sản phẩm trang điểm rất tốt. Đối với thời trang, Sooyoung cho biết nhà thiết kế yêu thích của mình là Isabel Marant và Alexander Wang, trong khi Tiffany thì dành tình yêu của mình cho D & G và Bluemarine. Cô cũng bày tỏ ước nguyện được đến tham gia tuần lễ thời trang New York vào thời gian tới và rằng: "Nếu tôi không trở thành một ca sĩ, tôi đã làm việc trong ngành công nghiệp thời trang".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét