My World

My World

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

Lộ diện “người yêu” của Jung Yong Hwa

Drama mới You’re Into Me (MBC) của anh chàng Jung Yong Hwa và cô nàng Park Shin Hye cùng mỹ nam Song Chang Ui mới đây đón nhận thêm một thành viên mới. Đó là nữ diễn viên có gương mặt xinh đẹp So Yi Hyun từng xuất hiện trong khá nhiều drama.

Vai diễn của So Yi Hyun trong You’re Into Me là Jung Yoon Soo – một giáo viên dạy khiêu vũ, được biết đến với ngoại hình xinh đẹp và vũ đạo tài năng nhưng Jung Yoon Soo buộc phải từ bỏ ước mơ làm vũ công bởi những lý do riêng tư. Hơn thế nữa, So Yi Hyun sẽ khiến khá nhiều fan phải ghen tỵ khi nhân vật của cô được anh chàng Lee Shin do Jung Yong Hwa đóng đem lòng yêu.


Là một fan của những vũ điệu jazz, khi được chọn, Yi Hyun rất hứng thú với bộ phim này, cô cho biết: “Tôi rất vinh dự được làm việc với đạo diễn, đoàn làm phim và những diễn viên tài năng. Tôi nghĩ đây sẽ là một bộ phim âm nhạc hấp dẫn cho mùa hè này.” Trong khi đó, nhà sản xuất của You’re Into Me nhận xét: “So Yi Hyun sẽ thể hiện nỗi khổ tâm của Jung Yoon Soo khi cô giúp học sinh thực hiện ước mơ của họ. Yi Hyun sẽ hoàn thành nhân vật này với hình tượng duyên dáng, trong sạch của mình”You’re Into Me sẽ lên sóng từ ngày 29/6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét