My World

My World

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Những sao Hàn khiến anti-fans "khiếp vía"

Toàn những cái tên quen thuộc đấy.
Một cuộc thăm dò trực tuyến trên trang Liberty Times của Đài Loan đã được tiến hành với câu hỏi “Thần tượng nào làm anti-fan cũng phải sợ?” với sự tham gia bỏ phiếu của hơn 1.000 cư dân mạng.

Cũng không bất ngờ lắm khi thành viên Jessica của SNSD giành vị trí quán quân. Jessica có biệt danh là "Ice Princess" (công chúa băng giá) vì gương mặt ít cười của mình. Cư dân mạng bình chọn cho cô nàng với “lý luận” như sau: "Có vẻ như cô ấy là kiểu người dễ trả thù những người khác." Tuy nhiên, các fan của SNSD đã lên tiếng bảo vệ cô, nói rằng cô ấy rất tốt bụng và sẽ cảm thấy buồn nếu bị người khác ghét.



Jessica

Ở vị trí thứ hai là Jokwon của 2AM Sooyoung của SNSD. Tuy nhiên, những lý do cư dân mạng đưa ra để xếp hạng khá kỳ lạ. Một bức ảnh Jokwon tham gia vào chương trình truyền hình tạp kỹ trông khá điên cuồng, thế là cư dân mạng cảm thấy rằng anh sẽ phát điên nếu họ tới gần. Buộc họ phải xếp anh vào vị trí á quân của những người không được thích. Liên quan đến Sooyoung, cư dân mạng cho rằng cô sẽ sẵn sàng hét vào mặt anti- fan và thậm chí có thể đá họ bằng cặp chân dài nuột của cô.




Jokwon


Sooyoung

Ở vị trí thứ tư và thứ năm là Victoria của f(x) T.O.P của Big Bang. Cư dân mạng sợ rằng Victoria sẽ “đấu” lại với họ bằng tiếng Trung, mà họ thì làm sao hiểu được những gì cô nói. Còn T.O.P thì vẫn được gọi với nick name “sát thủ mặt lạnh” do vai diễn của anh trong Iris,  mọi người cho rằng anh chẳng thèm quan tâm đến việc anti-fan nói gì, làm gì. Do vậy chắc chắn họ sẽ cảm thấy vô cùng thất bại và chẳng thích thú gì khi nói mà T.O.P không thèm phản ứng.




Victoria




T.O.P

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét