My World

My World

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

Fans Trung Quốc "trưng" ảnh Heechul lên... 11 chiếc xe bus


 Đó chính là món quà sinh nhật mà họ dành tặng cho anh đấy.
Fans của các thành viên Super Junior luôn nghĩ ra những món quà "độc chiêu" để tặng thần tượng vào những dịp đặc biệt. Những người hâm mộ của thành viên Heechul ở Trung Quốc còn "đi đầu" trong phong trào tặng sao (thật 100%) cho thần tượng. Mới đây, họ lại nảy ra một ý tưởng vô cùng độc đáo để mừng sinh nhật của anh.


Họ đã chấp nhận bỏ tiền ra để được quyền dán những tấm ảnh lớn của Heechul lên xe bus ở Hàn Quốc để mừng Heechul đón tuổi mới vào ngày 10/07. Có hai loại "thiệp chúc mừng siêu đặc biệt" này, một là sẽ ghi dòng chữ:Super Junior - Kim Heechul, chúc mừng sinh nhật 10/07!”, và hai là: “Quá khứ, hiện tại, hay tương lai, các cánh hoa Trung Quốc luôn luôn bên cạnh anh!” (Petals (những cánh hoa) - tên FC riêng của Heechul).


Được biết, những "tấm thiệp" này sẽ được dán trên các tuyến xe buýt mang số 106, 149, 201, 240, 241A, 262, 301, 362, 401, 506, 602, tổng cộng là 11 chiếc. Cư dân mạng, những người không phải là fan của Heechul cũng "gật gù" khi biết tin này, họ đã nhận xét: “Người hâm mộ Trung Quốc thật đặc biệt”, “Chúc mừng sinh nhật Kim Heechul nhé!”.


Anh chàng tweet (lược dịch): "Tôi nghe nói các cánh hoa TQ đã làm 1 chiếc xe buýt nhân sinh nhật tôi! Cám ơn nhé!! Các cánh hoa của tôi!" (Anh í không sõi tiếng Trung nên viết nhầm thành "làm 1 chiếc xe bus" đó)

Anh chàng Heechul cũng mới biết chuyện và đã tweet ngay lên twitter của mình một lời cảm ơn bằng tiếng Trung hẳn hoi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét