My World

My World

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

2PM lần đầu lên tiếng về cựu leader Jay Park


 Hai năm kể từ scandal, 2PM cuối cùng đã nói về Jay.
Sau khi trở lại sàn đấu Kpop với single Hands Up, 2PM đã tổ chức một buổi họp báo. Trong chương trình, 2PM đã chia sẻ những suy nghĩ của nhóm về thành công của concert SM Town in Paris: “Thật tuyệt khi biết tin họ đã vượt khỏi phạm vi châu Á và tổ chức thành công một concert ở châu Âu. Lúc mới nghe chuyện này, chúng tôi vừa thấy ghen tị vừa thấy hào hứng. Dĩ nhiên là chúng tôi cũng muốn được tiến từ châu Á sang châu Âu và thậm chí là cả Nam Mỹ nữa.”
2PM vừa ghen tị vừa hào hứng trước thành công của concert “SM Town in Paris”
Bên cạnh đó, 2PM cũng bày tỏ sự hâm mộ đối với chương trình I Am A Singer: I Am A Singer là chủ đề thường xuyên được nhắc đến giữa chính các thành viên trong nhóm. Chương trình này là một trong những mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi. Vì lịch làm việc bận rộn nên chúng tôi không thể theo dõi đúng lịch phát sóng, tuy nhiên cả nhóm vẫn nắm bắt các thông tin qua internet. Trong khi xem, chúng tôi luôn tự nhủ: “Họ quả là những ca sĩ đúng nghĩa.” Và chuyện này trở thành động lực thúc đẩy nhóm nỗ lực hơn nữa.
Như rất nhiều khán giả, 2PM cũng là fan của “I Am A Singer”
Theo chúng tôi, qua I Am A Singer, thế hệ trẻ chỉ quen nghe nhạc dance sẽ có thể thấu hiểu và cảm nhận được những xúc cảm trong ca khúc. Trong thời gian ở Nhật, chúng tôi gặp nhiều khó khăn vì không thể download I Am A Singer. Tốc độ internet rất chậm, chúng tôi phải chờ suốt một lúc lâu để xem được 5 phút chương trình, rồi lại phải tiếp tục chờ để xem được 5 phút sau đó. Chúng tôi ngồi trước máy tính cả ngày chỉ để xem một chương trình.”
2PM bày tỏ hi vọng cả nhóm lẫn cựu leader Jaebum đều thành công trên con đường mình đã chọn
 
Khi được hỏi về việc Jaebum vừa phát hành album mới và bắt đầu các hoạt động solo, 2PM trả lời: “Giờ thì chúng tôi đang bước trên những con đường riêng. Hi vọng rằng tất cả chúng tôi đều có thể thành công.” Wooyoung cho biết: “Xét về một mặt nào đó thì tôi nghĩ đã tới đến chúng tôi phải đi những hướng đi khác nhau. Tôi sẽ dõi theo Jaebum cũng như những tác phẩm âm nhạc anh ấy theo đuổi. Mong rằng tất cả chúng tôi đều cố gắng để hoàn thành giấc mơ của mình.” Nichkhun nói thêm: “Tôi hi vọng cả hai bên sẽ thành công và nỗ lực hết sức trên con đường đã lựa chọn.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét