My World

My World

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Hotgirl IU từng "đòi" công ty cho phép... sửa mũi

Cô nàng tiết lộ rằng cảm thấy khá tự ti với chiếc mũi của mình.
Xuất hiện trong chương trình Night By Night phát sóng vào buổi tối hôm qua (4/4), cô nàng ca sỹ IU đã tiết lộ về mong muốn sửa sang sắc đẹp của mình. Cô nói: "Công ty quản lý không muốn tôi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực sự là tôi rất muốn làm. Chính vì thế mà tôi đã từng "nài nỉ" họ để được thỏa lòng mong ước."


Hotgirl 18 tuổi cũng thêm rằng: "Mũi của tôi khá nhỏ và không được cao, tôi đã từng tự ti vì điều này. Trước khi debut với tư cách là một ca sỹ solo, tôi đã thuyết phục được công ty cho phép việc mình phẫu thuật, và tôi đã từng đến viện thẩm mỹ đấy nhé. Tuy nhiên, bác sỹ nói da của tôi rất mỏng, chính vì thế mà nếu muốn nâng mũi thì chỉ nâng được... 1mm là hết cỡ. Lúc ấy tôi thất vọng vô cùng và đành "ngậm ngùi" ra về".

Cũng trong chương trình, IU than thở về tin đồn "phim giả tình thật" với thành viên Wooyoung (2PM) sau khi cả hai từng đóng cặp với nhau trong Dream High: "Mối quan hệ giữa hai chúng tôi trở nên khó xử sau khi gặp phải tin đồn này. Có vẻ như các thành viên trong nhóm 2PM cũng biết chuyện nên khi gặp tôi, họ dường như nhìn tôi với con mắt hoàn toàn khác."






IU tại sân bay ngày hôm qua

Buổi chiều ngày hôm qua, IU xuất hiện tại sân bay và trở thành tâm điểm chú ý của các ký giả. Được biết, cô nàng phải bay sang Luân Đôn để chụp một bộ hình mới. Phong cách thời trang dễ thương của IU đã khiến cư dân mạng để lại rất nhiều lời khen. Cô nàng cũng tỏ ra khá thân thiện với các phó nháy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét