My World

My World

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011

CHI CHI “chữa cháy” vụ đòi “hạ bệ” SNSD

Thực ra đó là một cách thể hiện sự mến mộ đối với SNSD thôi!
Trong buổi phỏng vấn mới nhất với Star News, 7 thành viên girlgroup mới CHI CHI đã bày tỏ sự mến mộ đối với đàn chị SNSD. Vào cuối tháng 3, khi được hỏi về girlgroup mà nhóm coi là đối thủ, CHI CHI đã trả lời: “Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua girlgroup quốc dân SNSD. Trở thành girlgroup hàng đầu châu Á là mục tiêu tiếp theo sau đó. Chúng tôi tin rằng điểm mạnh của mình là khả năng biểu diễn âm nhạc độc đáo.”
 
Mặc dù hồi tháng 3 từng tuyên bố rất hùng hồn về quyết tâm qua mặt SNSD…
Rất tiếc là tuyên bố của CHI CHI đã khiến nhóm trở thành trung tâm hứng chịu sự chỉ trích do tham vọng quá lớn khi chỉ mới ra mắt. Sau khi khả năng ca hát kém cỏi của các thành viên CHI CHI bị video mr-removed (tách nhạc nền) tố cáo, nhóm lại càng bị lên án nặng nề hơn. Cuộc phỏng vấn với Star News đã trở thành cơ hội cho CHI CHI giải thích về phát ngôn của mình hồi tháng 3.
 
… tuy nhiên vừa qua CHI CHI lại cho biết đó chỉ là một cách thể hiện
sự mến mộ của nhóm đối với girlgroup đàn chị
“Khi chúng tôi nói rằng muốn vượt qua SNSD, đó là cách chúng tôi thể hiện sự mến mộ của mình. Chúng tôi muốn trở thành một girlgroup nhận được tình cảm từ cả fan nam và nữ mọi lứa tuổi (như SNSD). SNSD là thần tượng và bậc tiền bối mà chúng tôi mến mộ và muốn được như vậy. SNSD là girlgroup hàng đầu không chỉ ở Hàn Quốc mà toàn bộ châu Á. Vì chúng tôi vẫn còn nhiều khiếm khuyết, họ (SNSD) sẽ là hình mẫu để chúng tôi noi theo.” Các thành viên trong CHI CHI thay phiên nhau khen ngợi SNSD: SNSD luôn làm việc chăm chỉ để vươn lên ngôi vị hàng đầu và chúng tôi cũng muốn đạt đến mức như vậy.”
 
Single đầu tay của CHI CHI, “Don’t Play Around” là một ca khúc điện tử
Mặc dù chọn SNSD là hình mẫu lý tưởng nhưng CHI CHI cũng bày tỏ niềm tự hào ở dòng nhạc nhóm theo đuổi. Thành viên Su-i giải thích: “Điểm mạnh nhất của CHI CHI là chúng tôi biểu diễn thể loại âm nhạc độc đáo cho girlgroup. Mặc dù khán giả vẫn chưa quen mặt từng thành viên, họ đã quen với Don’t Play Around.” Nara cho biết: “Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục được mang đến thứ âm nhạc mới lạ như vậy và giành một giải cho nghệ sỹ mới vào cuối năm nay.”
 
CHI CHI sẽ phát hành single thứ hai trong tháng 5
CHI CHI sẽ quảng bá Don’t Play Around cho đến hết tháng 4 và trở lại vào tháng 5 với một ca khúc mới. Nhóm kết thúc cuộc phỏng vấn: “Ca khúc chúng tôi chuẩn bị phát hành vào tháng 5 sẽ “bắt tai” hơn Don’t Play Around. Ngay từ lúc này chúng tôi đã mong chờ đến đợt quảng bá tiếp theo!”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét