My World

My World

Thứ Sáu, 25 tháng 2, 2011

Bất ngờ khi SNSD xuất hiện trong sách giáo khoa

Tin tức này đang gây xôn xao cộng đồng cư dân mạng.
Mới đây, trên mạng rộ lên thông tin nhóm nhạc SNSD xuất hiện trong sách giáo khoa âm nhạc năm 2. Trong đó, đại diện hình ảnh SNSD được chọn là trong chuyến quảng bá Hahaha Song. Được biết, cư dân mạng cũng vô cùng thích thú vì không chỉ trên sách năm 2, ngay cả năm 1 của các trường phổ thông cũng có những bài học in hình SNSD.


SNSD được in hình trong sách giáo khoa

Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tán đồng: “Việc in hình SNSD trong sách giáo khoa đã thể hiện sự nhìn nhận của giới chuyên môn dành cho âm nhạc của các cô gái xinh đẹp. Đó quả là một điều bất ngờ lớn đối với các fan vì đây là việc xưa nay hiếm có”, “Có thể khẳng định, Girl Generation là biểu tượng của âm nhạc hiện đại”, “Một cuốn sách giáo khoa như vậy thật đáng học tập”.

SNSD không chỉ là những cô gái hát hay được hâm mộ toàn châu Á và có lượng fan đông đảo nhất tại Nhật Bản, Trung Quốc mà còn là nhóm nhạc đắt show quảng cáo. Trong bộ ảnh quảng cáo tháng 3 của Allure dành cho mỹ phẩm Dior, SNSD đã trở thành gương mặt trang bìa. Sản phẩm làm trắng da của Dior trở nên thịnh hành và nổi tiếng hơn nhờ sự “lăng xê” của Jessica, Tiffany, Hyoyeon, Sunny, Yuri, Sooyoung.

















SNSD là nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu Kpop và cũng là những
người mẫu đắt show quảng cáo. Đây là bộ ảnh mới nhất của họ cho thương hiệu Dior

Yoona, Seohyun, Taeyeon do bận kế hoạch quảng cáo sản phẩm khác đã không có mặt trong bộ ảnh này. Được biết, Yoona thì tíu tít với Innisfree, Seohyon thì chăm chút cho Clean an Clear, và Taeyeon là A-solution.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét