My World

My World

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011

Shock: Eunhyuk (SuJu) bị "bỏ lại" Việt Nam một mình?

Nghi vấn này đã và đang khiến nhiều E.L.F "đứng ngồi không yên".
Trong khi "dư âm" của "cơn bão SuJu" vẫn còn chưa chịu "giảm nhiệt" đối với người hâm mộ Việt Nam, ngay cả việc cả nhóm đã về nước vào sáng ngày hôm qua thì một thông tin khác lại tiếp tục làm "chấn động" tất cả: Vẫn còn một thành viên của Super Junior ở lại Việt Nam, và đó chính là... Eun Hyuk!!


Eunhyuk đã xuất phát cùng nhóm sáng qua...

Eunhyuk thuộc nhóm 2, bao gồm 8 thành viên của Super Junior - M rời khỏi Việt Nam vào sáng ngày hôm qua (7/5). Theo lịch trình thì cả nhóm sẽ phải bay tới Đài Loan để tiếp tục công việc quảng bá và hoạt động âm nhạc tại đất nước này, một số thành viên còn tham gia đóng phim nữa. Điểm đáng nói là sáng hôm qua, theo như những bức hình mà chúng tớ chộp được thì Eunhyuk rõ ràng là đã xuất phát cùng mọi người từ khách sạn ra sân bay Tân Sơn Nhất. Vậy tại sao tin đồn anh ấy vẫn còn ở Việt Nam lại xuất hiện?


... nhưng lại không thấy ở sân bay Đài Loan cùng cả nhóm


7 thành viên đã có mặt, nhưng lại... thiếu Eunhyuk

Chỉ đến khi những bức hình chụp cả nhóm có mặt tại sân bay Taoyuan - Đài Loan bị "rò rỉ", người hâm mộ SuJu mới bất ngờ "tá hỏa" khi... dòm đi dòm lại mà vẫn không thấy Eunhyuk đâu. Những bức ảnh cho thấy, 7 thành viên của SuJu -M luôn sát cánh cạnh nhau, nhưng Eunhyuk - anh chàng mặc cả "cây đỏ" vô cùng nổi bật thì lại... mất tăm.




Từ khóa "Lee Hyuk Jae" trở thành trending trên twitter

Từ khóa "Lee Hyuk Jae" - tên thật của Eunhyuk ngay sau đó nghiễm nhiên được tìm kiếm và bàn tán nhiều nhất trong cộng đồng E.L.Fs quốc tế. Ban đầu nó còn trở thành trending trên twitter vì có quá nhiều thông tin bàn cãi về nghi vấn "Có thể Eunhyuk gặp trục trặc với visa nên bất đắc dĩ phải ở lại Việt Nam". Sau đó, từ khóa trên vẫn "trụ mạnh mẽ" trên top trending của twitter nhờ quyết tâm của cộng đồng fan SuJu - như một "món quà tinh thần" giúp cho Eunhyuk đỡ buồn khi ở lại Việt Nam có... một mình.


Và những tin đồn chưa được kiểm chứng:

Sự thật về việc Eunhyuk bị "bỏ lại" vẫn chưa được khẳng định rõ ràng nhưng rất nhiều tin đồn đã xuất hiện. Nhiều người nói Eunhyuk từ lúc đó vẫn chờ ở tại sân bay Tân Sơn Nhất cùng với một vài staff của SM. Tuy nhiên, cũng có người bảo Eunhyuk đã quay về khách sạn. Một số nguồn tin "hành lang" khác cũng cho biết vấn đề về visa của Eunhyuk đang được giải quyết nhanh và có thể tối hôm qua anh chàng đã "yên vị" trên máy bay sang Đài Loan rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét