My World

My World

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2011

SNSD được lòng các quý bà

Mới đây, cuộc điều tra của Y Star mang tên “Ai là thần tượng trong mắt các quý bà” đã đưa ra kết quả khiến nhiều fan ngỡ ngàng.
Cuộc điều tra này tập trung vào lớp phụ nữ trung niên ở độ tuổi từ 40 đến 60. Cuộc điều tra nhằm tìm ra ai là thần tượng được lớp người này yêu quý nhất. Kết quả đưa ra không nằm ngoài suy đoán của mọi người. Cô nàng xinh đẹp Yoo Na của nhóm SNSD giành được nhiều sự yêu thích nhất từ các phụ nữ trung niên. Theo sau đó là Jo Kwon (2AM), Yuri (SNSD) giành ngôi vị thứ hai và thứ ba.
SNSD được lòng các quý bà
Yoo Na của SNSD được yêu thích nhất
SNSD được lòng các quý bà
Jo Kwon (trưởng nhóm của 2AM) được chọn vì nhảy đẹp và dễ thương
SNSD được lòng các quý bà
Yuri (SNSD) là mẫu con dâu lý tưởng của các bà mẹ chồng
Khi được hỏi về lý do của những sự lựa chọn này, các quý bà cho hay, họ ấn tượng với cô nàng Yoo Na sau khi xem bộ phim truyền hình Em là định mệnh của anh. Trong khi đó, Jo Kwon thì được yêu thích vì anh chàng nhảy đẹp và có vẻ ngoài dễ thương. Còn cô nàng Yuri thì là mẫu con dâu lý tưởng của các bà mẹ chồng.
SNSD được lòng các quý bà
G Dragon không được yêu thích vì quá bắng nhắng
Không như thế bảng xếp hạng còn cho thấy sự thống trị nhóm nhạc đình đám này, khi Yuri, Seohyun, Sunny, Taeyeon, Jessica cũng lọt vào danh sách. Điều đáng ngạc nhiên là trong khi 4 thành viên (Daesung, TOP, Seungri, Taeyang) của nhóm Big Bang đều giành được nhiều lượt bình chọn, trưởng nhóm G Dragon lại ngậm ngùi nằm ngoài danh sách.
SNSD được lòng các quý bà
SNSD lại tạo được đế chế của riêng mình
Cuộc điều tra không chỉ chọn ra thành viên ban nhạc nào được yêu quý nhất, mà còn chỉ ra nhóm nhạc nào được nhiều sự quan tâm nhất. Kết quả là SNSD vẫn tiếp tục chiếm ngôi vị hàng đầu, sau khi một loạt các thành viên nằm trong tầm ngắm của các quý bà. Mặc dù, trưởng nhóm Big Bang không được các phụ nữ trung niên yêu thích nhưng không vì thế mà Big Bang bị ghét. Họ cũng hiên ngang giữ vị trí thứ hai của bảng xếp hạng. Tiếp theo đó lần lượt là: KARA, Super Junior, 2AM, B2ST, 2PM.
SNSD được lòng các quý bà
Dù sao Big Bang cũng được an ủi khi giữ vị trí thứ hai
Qua cuộc điều tra cũng cho thấy một sự thật là các nhóm nhạc phải tạo được sự yêu thích ở những người lớn tuổi, chứ không phải nhăm nhăm vào các fan trẻ tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét